http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Giảm béo sau khi sinh

Sau khi sinh, nhiều chị em trở nên buồn phiền với vóc dáng mập mạp , đặc biệt, vùng bụng dư mỡ, chảy xệ, kém săn chắc. Sau đây là một số cách giảm béo sau khi sinh tại nhà khá hiệu quả sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng 2 thon gọn, tươi trẻ.


Trung bình, những thai phụ tăng 10kg trong hơn chín tháng mang thai. Và đây cũng là lúc mỡ được tích tụ khiến vóc dáng thon thả ngày nào trở nên mất cân đối. Phải mất thời gian cho cơ thể của bạn – đặc biệt là vùng bụng – hoàn toàn hồi phục sau sinh.

 Gừng tươi + rượu trắng

Giảm béo sau khi sinh
Giảm béo bụng sau sinh tại nhà bằng gừng tươi và rượu trắng 
Giã nhuyễn 1 kg gừng tươi và 1 lít rượu trắng. Ngâm chừng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày. Chất gingerol có trong gừng sẽ làm nóng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ.
Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Cách này sẽ giúp vòng bụng trở nên săn, gọn gàng nhanh chóng. Chị em cũng có thể cho thêm nghệ vào hỗn hợp để làm sáng lại vùng da bụng sau sinh. Nhưng nếu muốn giảm được mỡ hiệu quả thì các bạn nên đi hút mỡ bụng tại trung tâm Thẩm Mỹ Viện Kangnam. Tại đây bạn sẽ tìm lại được vẻ đẹp thời con gái.

Xem chi tiết tại http://hutmobung.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét